Sbobet
เปิดประวัติ น้องคำ ฝ้าย FaiiTaraya นางแบบสาว OnlyFans เซ็กซี่ ดาวยั่วๆ

เปิดประวัติ น้องคำ ฝ้าย FaiiTaraya นางแบบสาว OnlyFans เซ็กซี่ ดาวยั่วๆ

น้องคำ ฝ้าย Faii Taraya ดาว OnlyFans ตัวท็อปที่เชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ FaiiTaraya กันอย่างแน่นอนเพราะด้วยประสบการณ์ในการทำผลงานทางด้านการถ่ายแบบรวมไปถึงการทำ Content หน้า 18+ มาตลอดหลายปีนี้ทำให้ Tharaya Phumiwat มีชื่อเสียงและโดดเด่นในวงการสาย 18+ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว  ซึ่งโดยความชื่นชอบและความรักในการทำผลงานที่สุดแสนจะเซ็กซี่เหล่านี้จึงมีผู้ติดตามผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ อย่างมากมาย โดยเฉพาะทางทวิตเตอร์ที่ในตอนนี้ ก็มีผู้ติดตาม จ. สระอึ้ง เข้าไปแล้ว

ลักษณะรูปร่าง

ด้วยใบหน้าที่มีความคมผิวพรรณที่ดูเป็นผิวสีแทนผสมน้ำผึ้งดวงตากลมโตคิ้วเข้มดกดำจมูกโด่งเป็นสันปากเป็นกระจับบวบอิ่มและโครงหน้าที่มีคางเป็นรูปตัว v อย่างชัดเจนบวกกับหุ่นที่สุดแสนจะเซ็กซี่จัดว่าเป็นสาวตัวเล็กและหน้าอกทรงโตนั้น ทำให้ Faii Taraya กลายเป็นอีกหนึ่งจุดสนใจบนโลกออนไลน์ได้อย่างแยบยล ซึ่งก็แน่นอนว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอได้โพสต์รูปภาพหรือวิดีโอของตัวเองลงผ่านทาง Twitter ก็จะมีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตาเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ซึ่งนั่นก็ทำให้มันสามารถดันเทรดของเธอขึ้นเป็นอันดับต้นๆ ได้นั่นเอง

อีกทั้งเวลาที่จะถ่ายรูปหรือวิดีโอ ก็จะมีความยั่วยวนและมาพร้อมกับ Concept เล็กๆ น้อยๆ ที่ซอนอยู่อย่างเช่นตอนที่ Tharaya Phumiwat ได้ใส่ชุดบอดี้สูทสีขาวและบริเวณและที่สำคัญหน้าอกทรงโตก็ยังเบียดชิดติดกันแน่นนั้น ทำให้เราได้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอได้อย่างชัดเจนอีก 1 ต่อจึงถือว่าเป็นบุญตาของผู้ชมที่ได้เข้าไปติดตามผลงานของเธอผ่านช่องทางเหล่านี้ได้เป็นอย่างดีเสียเหลือเกิน

ผลงานที่น่าสนใจ

สำหรับผลงานที่น่าสนใจของ น้องฝ้าย ก็มีอย่างหลากหลายอีกเช่นเดียวกัน ซึ่งหากใครที่อยากรับชมความเซ็กซี่และความเป็นสาวสายเซ็กซี่แนว 18+ นั้น บอกเลยว่าต้องเข้าไปติดตามการเอาไว้ผ่านทาง OnlyFans กันได้เลยเพราะช่องทางนี้คุณจะได้รับชมสิ่งที่น่าสนใจจากเธออย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเซตรูปภาพแนวเซ็กซี่ที่มีทั้งแบบใส่เสื้อผ้าหรือไม่ใส่เสื้อผ้าก็ดีแถมบางทียังมาคู่กับ sex toy ให้เราได้เห็นกันอีกด้วย เชื่อว่าถ้าหนุ่มๆ คนไหนได้เห็นจะต้องรู้สึกเสียวไส้ไปตามๆ กันอย่างแน่นอน ยิ่งเป็นตอนที่ได้ใช้อุปกรณ์เซ็กส์ทอยด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ VDO เหล่านั้น ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้นไปด้วยในเวลาเดียวกัน

ติดตาม

ในส่วนของ Content แนววีดีโอที่มาพร้อมกับลวดลายลีลาอันสุดแสนจะเซ็กซี่ดูเร่าร้อนในเวลาเดียวกันเพิ่มดีกรีความแซ่บให้กับ Tharaya Phumiwat ด้วยการจัดทำ Content ต่างๆ อยู่ภายในไม่ว่าจะเป็นแนว masturbation หรือ แนวเป็นรูปหลายตัวแบบยั่วยวน แนวอาบน้ำที่หลายๆ คนกำลังต้องการรับชม ซึ่งเหนือสิ่งอื่นใดความแซ่บของเธอนี้เห็นได้ยากมากๆ หากคุณไม่ได้เข้าไปสมัครเป็นสมาชิกเอาไว้ ซึ่งก็มีค่าเข้าเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น เองใครสนใจเข้าไปติดตามกันไว้ได้เลย

วาร์ปของ น้องคำ ฝ้าย FaiiTaraya และช่องทางการติดต่องาน Facebook : คำ ฝ้าย Twitter : faii_taraya TikTok :@tharaya_faii Onlyfans : tharayafaii

อัลบั้มของ น้องคำ ฝ้าย FaiiTaraya

แหล่งข้อมูล

Facebook : คำ ฝ้าย

Twitter : faii_taraya

TikTok :@tharaya_faii

Onlyfans : tharayafaii