Sbobet
เปิดประวัติ Neko Chan คอสเพลย์สาว อกสะบึ้ม OnlyFans หุ่นเอ็กซ์ แซ่บ

เปิดประวัติ Neko Chan คอสเพลย์สาว อกสะบึ้ม OnlyFans หุ่นเอ็กซ์ แซ่บ

Patnaree Chareonkitpeera นางแบบ สายคอสเพลย์ ที่สามารถแปลงโฉมและลุคของตัวเองออกมาได้เหมือนมากๆ ยกเว้นในส่วนของหน้าตาที่มักจะแต่งออกมาให้มีความเป็นสาวน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น โดยจุดเริ่มต้นในวงการนี้ของ Neko Chan ไม่ได้ทำเพราะชื่นชอบในการแต่งตัวแนวคอสเพลย์ตั้งแต่แรก เพราะเมื่อก่อนสาวเจ้ามักไม่ได้สนใจโลกโซเชียลมากขนาดนั้น จนวันหนึ่งที่ได้โอกาสโพสต์รูปภาพของตัวเองลงโซเชียล แต่ยอดไลก์เยอะมากๆ God Nek จึงได้ทำมันต่อไปอีก และกระแสตอบรีบก็ดีอย่างที่คิด จึงได้มีการลองผิดลองถูก เปลี่ยนลุคนี้บ้าง แต่งลุคนั้นบ้างอยู่เสมอ

แนวการแต่งตัว

มาจนถึงตอนนี้ก็ได้เป็นการแต่งตัวแนวคอสเพลย์มาให้เราได้รับชมกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าหากจะหานางแบบที่จะแต่งตัวในแนวนี้ ในไทยหาได้ค่อนข้างยาก ยิ่งมาพร้อมกับความเป็นสาย 18+ ด้วยแล้วยิ่งยากเข้าไปกันใหญ่ โชคดีที่ น้อง neko สามารถทำทุกผงานออกมาได้เป็นอย่างดี จนเป็นที่พูดถึงของผู้คนมากมายอยู่บ่อยครั้ง และนอกจากนี้เธอเองก็ยังมีใบหน้าที่มีความเป็นสาวเกาหลีและญี่ปุ่นอยู่ในตัวเองสูงมาก ๆ เวลาที่ได้แต่งหน้าโทนใส ๆ มันยิ่งทำให้เธอดูดีมากยิ่งขึ้นเป็นพิเศษ

อีกทั้งยังมาพร้อมกับรูปร่างที่แซ่บเป๊ะไปทุกสัดส่วน โดยเฉพาะหน้าอกทรงโต ที่ถือเป็นไฟหน้าประดับกาย เผยให้เราได้เห็นความเต่งตึงและสดใสของมันได้อย่างเต็มที่ เวลาที่ได้แต่งตัวในชุดเสื้อรัดรูป ยิ่งเบียดชิดติดกัน จนต้องขยี้ตารัว ๆ และไม่อาจละสายตากันไปได้อีกด้วย

ผลงานที่น่าสนใจ

น้อง neko Patnaree Chareonkitpeera โดดเด่นและอยู่ในวงการนี้มาหลายปีแล้ว ในเรื่องของผลงานนั้นมีความนาสนใจอย่างหลากหลายแน่นอน เพราะนอกเหนือจากการถ่ายแบบแนวคอสเพลย์แล้ว ก็ยังมีการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ที่เสริมเข้ามาอีกด้วย และยังได้มีโอกาสรับสปอนเซอร์หลายราย โดยเฉพาะ G- Beat ซึ่งเป็นเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเราก็มักจะเห็นกันการโพสต์ภาพคากับผลิตภัณฑ์นี้กันอยู่บ่อย ๆ ทั้งมาในลุคของสาวสายคอสเพลย์ก็ดี หรือจะมาในลุคของแม่แมงมุมสาวก็ดี นอกจากนี้ก็ยังมีการโปรโมทตัวละคร Dolia ซึ่งเป็นตัวละครใหม่จากเกม ROV ที่เธอได้ลงทุนแต่งตัวและแต่งหน้ให้สวยใสราวกับตัวละครนั้นมากที่สุด มาในลุคผมสีฟ้าที่เด่นสะดุดตา

ติดตาม

ที่สำคัญก็ยังชื่นชอบในการแชร์เรื่องราวของสังคมในปัจจุบัน ผ่านทางหน้าฟีดของตัวเองอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งนางแบบที่มีความสวย น่ารัก และยังมีความน่าสนใจมาให้เราได้ติดตามกันอีกเพียบเลยทีเดียว ทั้งรูปร่างหน้าตาดี มีความสามารถในการเอนเตอร์เทน และการโปรโมทในคนเดียวกัน อีกทั้งรูปปกบนเฟสบุ๊กของ Patnaree Chareonkitpeera ก็ยังดูน่าค้นหาอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นหากอยากติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานใหม่ ๆ ของเธอกันแล้ว ก็เข้าไปติดตามกันได้เลย

วาร์ปของ Neko Chan และช่องทางการติดต่องาน Facebook : Neko Chan Instagram : im____neko Threads : @im____neko TikTok : imneko02 Twitter : Imneko16 OnlyFans : imneko13

อัลบั้มของ Neko Chan 

แหล่งข้อมูล

Facebook : Neko Chan

Instagram : im____neko

Threads : @im____neko

TikTok : imneko02

Twitter : Imneko16 

OnlyFans : imneko13