Sbobet
เปิดประวัติ น้องเจี๊ยบ Wira Pra สาวสวย หุ่นเพรียว ขยี้ใจ สายเอ็กซ์ลีลาเด็ด

เปิดประวัติ น้องเจี๊ยบ Wira Pra สาวสวย หุ่นเพรียว ขยี้ใจ สายเอ็กซ์ลีลาเด็ด

น้องเจี๊ยบ Wira Pra หรือ เจี๊ยบ วิรวรรณ นางแบบสายเซ็กซี่ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามหลักแสนแล้วในตอนนี้ ซึ่งถือว่าเธอเป็นคนที่ทั้ง สวย รวย และเก่งมาก ๆ สามารถยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเองได้ และมีผลงานการถ่ายแบบสุดละลานตามาให้ได้รับชมกันอยู่เสมอ ๆ แถมยังมีแคปชั่นเด็ด ๆ ที่ชวนให้ได้สยิวไปตาม ๆ กันอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะตอนที่ได้อวดหุ่นสวย ๆ อยู่ริมทะเล เคล้าเข้ากับผิวที่มีความขาวดูน่ามองไปทั่วเรือนร่าง ก็ยิ่งเพิ่มเสน่ห์อันน่าหลงใหลให้กับเธอได้มากกว่าเดิมเป็นไหนๆ

จุดเริ่มต้น

โดย น้องเจี๊ยบ เข้าสู่วงการนางแบบสายเซ็กซี่มาได้หลายปีแล้ว นั่นทำให้ประสบการณ์ของเธอในวงการนี้มีมากยิ่งขึ้น เพราะหากใครที่ได้มีโอกาสติดตามน้องเจี๊ยบตั้งแต่ในช่วงแรก ๆ คุณจะสามารถเปรียบเทียบภาพเก่าและภาพปัจจุบันได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ดูสวยและแซ่บมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลยนั่นเอง แถมยังเป็นคนที่หน้าคมมาก ๆ ทั้งโครงหน้าที่เป็นรูปตัววี จมูกที่ตั้งโด่งเป็นสันสวยงาม และริมฝีปากที่มีความเป็นมาสด้าอยู่นิด ๆ ดูเป็นทรงซ้ออยู่ในตัว

ความสามารถด้านอื่นๆ

นอกจากความสามารถในด้านการถ่ายแบบแล้ว เจี๊ยบ วิรวรรณ ยังมีความสามารถในด้านการโปรโมทสินค้าต่าง ๆ อีกด้วย ทำให้ได้ค่าสปอนเซอร์จากผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมาได้มากพอสมควร และด้วยการดูแลตัวเองมาเป็นอย่างงดี ทำให้หุ่นของเธอดูมีเช๊ปที่สวยมาก ๆ และมีความเป็น S Line อย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

ผลงานที่น่าสนใจ

สำหรับผลงานที่น่าสนใจของ น้องเจี๊ยบ Wira Pra นั้น บอกเลยว่ามีความหลากหลายมาก ๆ ทั้งในเรื่องของการโพสต์ท่าทางที่มีความแซ่บและเซ็กซี่ รวมไปถึงเสื้อผ้าหน้าผมที่จัดเต็มมากกว่าเดิม อย่างในเซตผลงานล่าสุด ก็ยังมาในชุดบิกินี่ สีชมพูหวานฉ่ำ รับเข้ากับผิวขาว ๆ ของเธอได้เป็นอย่างดี เพิ่มลูกเล่นด้วยใส่จิวที่สะดือ หรือหากใครที่ชื่นชอบผลงานในเซตชุดลูกไม้ ต้องขอบอกเลยว่า น้องเจี๊ยบเองก็มีผลงานแนวนี้มาให้เราได้รับชมกันอย่างมากมายอีกเช่นเดียวกัน

แถมเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีผลงานที่ได้ใส่ชุดลูกไม้ซีทรูสีดำเต็มตัว เว้าอกอย่างลึก เว้าขาขึ้นมาจนเห็นแก้มก้สน มัดผมสองข้าง อวดหุ่นแซ่บ และผิวที่มีความขาวผ่อง จนไม่สามารถละสายตากันได้แม้แต่วินาทีเดียว ยิ่งได้เห็นก็ยิ่งรู้สึกชื่นชมยังไงยังงั้น ซึ่งแน่นอนว่าสาวสไตล์นี้ น่าจะเป็นสาวในอุดมคติของหนุ่มไทยอย่างแน่นอน ทั้งตัวเล็ก ผิวขาว น่ารัก และมีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังชื่นชอบในการแต่งตัวหลากหลายแนว เพราะหากตัดเรื่องงานที่เป็นถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ออกไป เมื่อเธอได้แต่งตัวในชุดธรรมดา ๆ แบบไปเที่ยวนอกบ้าน หรือสังสรรค์๕กับเพื่อน ๆ ก็ยังดูดีและมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองอยู่อีกเช่นเคย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมยอดผู้ติดตามของเธอถึงได้เข้าสู่หลักแสนได้อย่างรวดเร็วขนาดนี้

วาร์ปของ น้องเจี๊ยบ Wira Pra และช่องทางการติดต่องาน Facebook :  Wira Pra

อัลบั้มของ น้องเจี๊ยบ Wira Pra

แหล่งข้อมูล

Facebook :  Wira Pra