Sbobet
เปิดประวัติ บีเบลล์ วรัญญา ชาติชำนิ ไอดอลสาว ดาวTikTok น่ารักแอบแซ่บ

เปิดประวัติ บีเบลล์ วรัญญา ชาติชำนิ ไอดอลสาว ดาวTikTok น่ารักแอบแซ่บ

น้องบีเบลล์ มีชื่อจริงว่า วรัญญา ชาติชำนิ เน็ตไอดอลและนางแบบชาวไทย ที่เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งก็น่าเสียดายที่หากใครได้ติดตามเธอผ่านทางอินสตาแกรมมาตั้งแต่แอคเคาท์เก่าที่มียอดผู้ติดตามกว่า 379K มาแล้ว เพราะในแอคนั้นมีทั้งรูปภาพและวิดีโอสวย ๆ ของเธอเต็มไปหมดเลยนั่นเอง แต่มันดันโดนปิดแอคเคาท์ไปซะได้ ทำให้เธอจำใจต้องเปิดไอจีใหม่ขึ้นมา ซึ่งก็มีผู้ที่เข้ามาติดตามกันอย่างรวดเร็ว และในตอนนี้ยอดผู้ติดตามก็อยู่ที่ 208K แล้ว ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

จุดเริ่มต้น

ด้วยความที่เป็นคนแต่งตัวเก่ง และมักจะอวดโฉมตัวเองผ่านการแต่งตัวลงสู่โซเชียลมีเดียอยู่บ่อยครั้ง นั่นทำให้เธอกลายเป็นจุดสนใจของชาวเน็ตที่ใช้งานบนแพลฟอร์ม Instagram อยู่ได้ไม่น้อย ด้วยผิวพรรณที่ดูมีความขาวผุดผ่องเป็นยองใย และรูปร่างที่เข้าทีจัดว่าเป็นสาวสวยตัวเล็กน่ารักเลยทีเดียว อีกทั้งยังมาพร้อมกับดวงตาอันกลมโตดูมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน ผมสีน้ำตาลเข้ม ที่ตรงยาวสวยงามนี่ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ความสวยของเธอดูพุ่งมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

และด้วยความที่มีสกิลในด้านการโพสท่าทางต่าง ๆ เวลาถ่ายรูป จึงทำให้มีช่างภาพที่ติดต่อให้เธอมาเป็นนางแบบยินหน้ากล้อง นำไปสู่การเข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา และดูท่าทีว่าจะมีผลงานใหม่ ๆ มาให้เราได้ติดตามกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเสียอีก

จุดเด่น

หากใครที่เป็นคนชื่นชอบสาวสวย หน้าหมวย ตัวเล็ก น่ารัก และมีสไตล์การแต่งตัวที่ so cute นั้น คุณมาถูกที่แล้ว เพราะด้วยลุคของเธอที่มีความเป็นสาวเกาหลีอยู่ในตัว และสไตล์การถ่ายรูปที่มีมุมองศาเป็นของตัวเองนั้น แน่นอนว่าไม่ว่าหนุ่มคนไหนได้เห็น ก็เหมือนกับตกอยู่ในภวังค์กันเมื่อนั้น แถมเธอเองก็ไม่ได้มีเพียงผลงานรูปภาพที่โพสต์ผ่านสื่อโซเชียลสาธารณะแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะในส่วนของการทำคอนเทนต์ผ่านทาง TikTok เธอเองก็ไม่น้อยหน้าใคร มีคอนเทนต์คอนใจแบบฮิตติดชาร์ต ตามกระแส มาให้เราได้รับชมกันอยู่เรื่อย ๆ

ผลงาน

เสต็ปการเต้นของเธอที่ไม่เป็นสองรองใคร บวกกับสปอตไลท์ที่ส่องผ่านเรือนร่าง ยิ่งทำให้ผิวของเธอขาวเนียนมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว แต่งแต้มริมฝีปากสีแดง แก้มอมชมพู ดูน่ารักสดใสในเวลาเดียวกัน โยกย้ายส่ายสะโพกตามจังหวะเพลงฮิตจนไม่อาจละสายตาได้แม้แต่วินาทีเดียว หรือจะเป็นในส่วนของผลงานรูปภาพที่ได้โพสต์ลงมาใหม่ มาในเซตเสื้อกล้ามรัดรูปและกระโปรงยีนส์ขาสั้น ก็ทำให้เราได้เห็นความัดเจนของเรือนร่างเธอมากยิ่งขึ้นไปในตัวอีกด้วย นาทีนี้ใครที่อยากติดตามผลงานดี ๆ เด็ด ๆ ของเธอกันต่อ บอกเลยว่ามีมาให้คุณได้รับชมกันอีกเพียบ เพราะฉะนั้นเข้าไปติดตามกันเอาได้เลย

วาร์ปของ บีเบลล์ วรัญญา ชาติชำนิ และช่องทางการติดต่องาน Facebook : บี เบลล์ Instagram : bl.warnyaa TIKTOK : @bl.warnyaa  TWITTER : blwarnyaa

อัลบั้มของ บีเบลล์ วรัญญา ชาติชำนิ

แหล่งข้อมูล

Facebook : บี เบลล์

Instagram : bl.warnyaa 

TIKTOK : @bl.warnyaa  

TWITTER : blwarnyaa