Sbobet
เปิดประวัติ น้องมิ mietomie ไอดอลสาวสวย สายเสียว Twitter เเซ็กซี่ตัวมัม

เปิดประวัติ น้องมิ mietomie ไอดอลสาวสวย สายเสียว Twitter เเซ็กซี่ตัวมัม

น้องมิ mietomie ดาวเด่นของแพลตฟอร์ม gangknow พี่บอกได้คำเดียวเลยว่าแซ่บมากๆ  ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของ miememeaw ที่ดูดีบวกกับผิวพรรณที่มีความขาวและใบหน้าที่มีความคมผมยาวสลวยสวยงามดูมีเสน่ห์เช่นนี้ แน่นอนว่าหากหนุ่มคนใดได้เห็นก็รู้สึกอยากหมายปองเป็นเจ้าของในตัวตนของเธอกันเสียทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงที่ผ่านมานี้เธอเองก็มีผลงานต่างๆ มาให้เราได้รับชมกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในผลงานเกี่ยวกับรูปภาพแนวเซ็กซี่หรือจะเป็นคลิปวีดีโอแนว 18+ ที่มีความยั่วยวนสุดแสนจะเสียวซ่านก็ดี

จุดเริ่มต้น

ซึ่งเส้นทางในการเข้าสู่วงการนี้ของ Tomieeismei เริ่มต้นมาจากตอนที่เธอได้เรียนอยู่ในช่วงปี 1 ในมหาวิทยาลัย ด้วยรูปร่างที่ดูดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแถมยังมีหน้าอกตรงโตที่ประดับอยู่อีกด้วยนั้น เวลาที่แต่งตัวเซ็กซี่เมื่อไหร่ก็มักจะมีคนชื่นชมและทักท้วงในความสวยงามนี้กันอยู่บ่อยๆ จึงทำให้เธอมีความมั่นใจในการกล้าแสดงออกและแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้นเป็นเหตุทำให้เกิดการเปิด account บน Instagram เพื่ออัพโหลดรูปภาพแนวเซ็กซี่ลงไปอย่างมากมาย ซึ่งก็จะมีหลากหลายแนวมากๆ แถมในปัจจุบันก็ยังสามารถตาม Content ได้อย่างทันกระแสอีกด้วย

นิสัยส่วนตัว

Miememeaw ก็เป็นคนขี้เล่นอารมณ์ดีขัดกับลุคที่ดูแซ่บและเซ็กซี่ของเธออยู่ไม่น้อยเพราะบางคนก็อาจจะมองว่าเธอนั้น เป็นคนที่ดูหยิ่งและดูแรงไปสักนิดด้วยใบหน้าที่มีความเสี่ยงอยู่ในตัวผสมกับความคมคายนิดๆ แต่อย่างไรก็ตามหากได้รู้จักเธอมากกว่านี้คุณจะรู้ว่าเธอนั้น เป็นคนที่น่าคบค้ามากๆ และยังดูแลตัวเองได้อย่างดีแบบสุดๆ  ไม่ว่าจะเป็นการดูแลภายนอกหรือภายในก็ดีจึงสามารถเป็นแบบอย่างให้กับสาวๆ หลายๆ คนที่อยากมีตัวตนเช่นเธอได้นั่นเอง

ผลงานที่น่าสนใจ

สำหรับผลงานที่น่าสนใจของ น้องมิ mietomie ในตอนนี้เธอเองก็มีผลงานด้านรูปภาพและเซ็กซี่ให้เราได้รับชมกันผ่านทาง Instagram  ซึ่งในตอนนี้ก็มีจำนวนโพสต์อยู่ที่ 52 โพสต์เพราะเธอเพิ่งเปิดได้ไม่นานมานี้แต่บอกเลยว่ามีหลายเซตภาพที่น่าสนใจมากๆ แถมยังมีหลากหลายชุดที่เธอได้ใส่เอาไว้แล้วดูเข้ากับตัวเธอแบบสุดๆ จึงทำให้เธอดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้อย่างระรื่นตาเลยก็ว่าได้อีกทั้งยังมีอีก 1 แพลตฟอร์มที่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ Onlyfans แต่ก็มีความคล้ายคลึงกันนั่นก็คือ gangknow นั่นเอง

ซึ่งหากใครที่อยากเห็นผลงานในด้านคลิปวีดีโอแนว 18+ ของเธอสามารถเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกกันได้ โดยสมาชิกที่มาสมัครกับเธอเป็นครั้งแรกจะมีค่าบริการอยู่ที่ 15 เหรียญเท่านั้น และหลังจากนั้น ก็จะเป็น 25 เหรียญต่อเดือน ซึ่งก็อยู่ในหลักร้อยเท่านั้นเอง แต่บอกเลยว่าแต่ละคลิปที่เธอได้ทำเอาไว้ให้คุณได้ดูมาพร้อมกับความเสียวสั้นที่คุณจะได้รับกลับไปอย่างแน่นอนใครไม่อยากพลาดต้องเข้าไปติดตามกันเอาไว้ให้ไว

วาร์ปของ น้องมิ mietomie และช่องทางการติดต่องาน Instagram : mietomie X : Tomieisme TikTok : @mietomie4 Ganknow : tomieeismei

อัลบั้มของ น้องมิ mietomie

แหล่งข้อมูล

Instagram : mietomie 

X : Tomieisme

TikTok : @mietomie4

Ganknow : tomieeismei