Sbobet
เปิดประวัติ น้องมีมี่ Dj Monalisa ดีเจสาวหน้าละมุน หุ่นเซ็กซี่ งานดีเกินต้าน

เปิดประวัติ น้องมีมี่ Dj Monalisa ดีเจสาวหน้าละมุน หุ่นเซ็กซี่ งานดีเกินต้าน

มีมี่ Dj Monalisa มีชื่อจริงว่า Paweethida Sakkaew ดีเจสาวสวยที่เรียกได้ว่าโด่งดังมาก จนถึงปัจจุบันชื่อเสียงของ โมนาลิซ่า เองก็ยังคงเด่นตระหง่านอยู่ไม่ไปไหนและนั่นก็ทำให้ผู้คนมากมายรู้จักกับเธออย่างมากมายจนในตอนนี้ยอดผู้ติดตามของเธอบนแพลตฟอร์ม Facebook ก็อยู่ที่ 200,000  followers เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าตัวเองเป็นคนที่ดูแลตัวเองมาได้เป็นอย่างดี โดยตลอดเพราะอย่างที่เราได้เห็นกันในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นทั้งรูปร่างและหน้าตาของเธอนั้นก็มีความโดดเด่นและมีเสน่ห์ขึ้นมาได้อย่างเห็นได้ชัด

จุดเด่น

ทั้งดวงตาที่มีความสวยหวานฉ่ำดูกลมโตในเวลาเดียวกันบวกกับ Babymemii โครงหน้าที่มาเป็นทรงวีอย่างชัดเจนและที่สำคัญยังมาพร้อมกับจมูกทรงสวยได้รูป ประดับโดดเด่นอยู่บนใบหน้าอีกด้วย เติมแต่งด้วยความสวยงามของเครื่องสำอางที่ทำให้เราได้รู้สึกถึงความเป็นสาวเกาหลีหรือสาวเอเชียตะวันออกในตัวของเธออยู่ไม่น้อยบวกกับผิวที่มีความขาวอมชมพูเวลาที่ได้แต่งหน้าในโทนเย็นเมื่อไหร่ก็ยิ่งเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าของเธอได้เมื่อนั้น

อีกทั้งยังเป็นคนที่แต่งตัวได้หลากหลายแนวมากๆ  โดยเฉพาะในแนวเซ็กซี่แบบที่หลายๆ คนชื่นชอบ Dj monalisa เองก็ทำออกมาได้ดีแบบสุดๆ จนเป็นที่หมายปองของบรรดาหนุ่มไทยและชาวต่างชาติหลายๆ คนมาจนถึงตอนนี้บวกกับความที่เป็นสาวเมืองเหนือที่เพิ่มดีกรีความอ่อนหวานให้กับเธอได้มากยิ่งขึ้นภายในตัว ซึ่งเมื่อผสมผสานกับความเซ็กซี่ของเธอแล้วมันก็ยิ่งทำให้เกิดเสน่ห์ในตัวเองได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าติดตามในตอนนี้เป็นอย่างมาก

ผลงานที่น่าสนใจ

สำหรับผลงานที่น่าสนใจของ โมนาลิซ่า มากมายให้เราได้ติดตามกัน ซึ่งนอกเหนือจากผลงานการถ่ายแบบในแนวเซ็กซี่แล้วเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จักกับเธอในนามของดีเจโมนาลิซ่านั่นเอง และเธอเองก็เข้าสู่วงการการเป็นดีเจมาตั้งแต่ในช่วงปี 2022 อีกด้วย ได้ร่วมเล่นอยู่ในวงการและยังมีชุดในตำนานที่เชื่อว่าหากใครได้เห็นก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้างจึงสามารถดูได้จากหน้าปก Facebook ของเธอเลยเพราะนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการการเป็นดีเจนั่นเอง

โดยแนวเพลงที่เธอจะทำการ Remix ให้เราได้โยกย้ายก็มักจะเป็นแนว EDM ชวนให้ได้เต้นกันตลอดทั้งคืนแถมยังได้เป็น Special Guest ในผับหลายแห่งอีกด้วย  ซึ่งหากใครที่อยากมีโอกาสได้เพลิดเพลินได้กลับบทเพลงและสกิลการ Remix ของน้องมีมี่ก็ต้องเข้าไปติดตามเพื่อดูการอัพเดทผลงานของเธอบนแพลตฟอร์มต่างๆ ในตอนนี้ยังมีผลงานการถ่ายแบบใหม่มาให้ได้อัพเดทกันอีกด้วย บอกเลยว่าความสวยของเธอไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน

วาร์ปของ น้องมีมี่ Dj Monalisa และช่องทางการติดต่องาน Facebook : Paweethida Sakkaew Instagram : m.memii Threads : @m.memii TikTok : m.memii Mixcloud : memii-paweethida

อัลบั้มของ น้องมีมี่ Dj Monalisa

แหล่งข้อมูล

Facebook : Paweethida Sakkaew

Instagram : m.memii

Threads : @m.memii

TikTok : m.memii

Mixcloud : memii-paweethida