Sbobet
เปิดประวัติ น้องหมวย โคโดโมะ นางแบบ สาวสวย หุ่นเซ็กซี่ยั่วๆ ดาวTikTok

เปิดประวัติ น้องหมวย โคโดโมะ นางแบบ สาวสวย หุ่นเซ็กซี่ยั่วๆ ดาวTikTok

หมวย โคโดโมะ  หรือ เฟิร์น ปุษยา คำขันธ์ นางแบบที่ขึ้นชื่อเรื่องของความสวยและความน่ารัก ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า หมวย โคโดโมะ คนนี้เป็นคนที่มีความสามารถโดดเด่นมากๆ  โดยเฉพาะในด้านการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ที่ถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ในชุดสุดแซ่บก็ตามทีแต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้โปรยยิ้มสุดพราวเสน่ห์เข้าไปทำให้ภาพภาพนั้นดูมีความสดใสขึ้นมาแบบทันตา ทำให้ผู้ชมได้รับรู้ถึงอารมณ์ของรูปภาพเหล่านั้นอย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่อยู่ในตัวเธอเลยทีเดียว

ลักษณะรูปร่าง

Fern Pussaya ด้วยความสวยของใบหน้ามีความเหมือนสาวเกาหลีอยู่ในตัวรวมไปถึงการดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดีทั้งรูปร่างหน้าตาและผิวพรรณที่มีความใสกริ้งราวกับดื่มน้ำมะเขือเทศวันละ 10 แก้วก็ทำให้สาวๆ หลายๆ คนอยากได้ทริคในการดูแลตัวเองของเธอกันอย่างมากมาย ซึ่งเธอเองก็ได้มาบอกต่อวิตามินเสริม หรือ คลินิกที่ได้ใช้บริการอยู่เรื่อยๆ  ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อสาวไทยหลายๆ คนได้ติดตามเธอเอาไว้ก็จะสามารถทำตามรูปแบบวิธีการดูแลตัวเองของเธอได้อีกด้วย นั่นเอง

สิ่งอื่นใด น้องเฟิร์น ก็ยังมาพร้อมกับผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ให้เราได้ดูกันอย่างมากมายหลากหลายสไตล์อีกด้วย  ซึ่งก็เชื่อว่าน่าจะเป็นที่ชื่นชอบและพึงพอใจสำหรับผู้ที่ติดตามรวมไปถึงบรรดาหนุ่มไทยหลายๆ คนที่ได้แวะเวียนเข้ามาสอดส่องดูผลงานของเธอกันนั่นเอง และเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเจ้าสาวป้ายแดงที่ในวันแต่งนั้นเธอสวยราวกับเจ้าหญิงมากๆ เลยทีเดียว

ผลงานที่น่าสนใจ

หากใครที่มีโอกาสได้ติดตามผลงานของ เฟิร์น ปุษยา คำขันธ์ หรือ น้องหมวย มาตั้งแต่แรกคุณจะได้เห็นผลงานการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ของเธอที่เยอะมากๆ  ซึ่งถึงแม้ว่าในตอนนี้เธออาจจะไม่ค่อยได้รับงานมากเท่าที่ควรแต่หากลองกลับไปดูผลงานเก่าๆ กันบ้างนั้น ความเซ็กซี่และรูปร่างที่ดูดีบวกกับผิวพรรณที่มีความผ่องนั้นปรากฏอยู่ในเซตภาพเหล่านั้นอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าตากล้องหลายๆ คนที่ได้ทำงานร่วมกับเธออีกด้วย เพราะ ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็ออกมาดีทุกรูปภาพและยังทำให้ภาพเหล่านั้นได้รับยอดไลค์และยอดแชร์อย่างมากมายในเวลาเดียวกัน

จุดเด่น

อย่างเช่นตอนที่เธอได้แต่งตัวในชุดบิกินี่โปรดหุ่นแซ่บอยู่ริมสระที่มาพร้อมกับท่วงท่าและลวดลายในการโพสต์ได้อย่างมีเสน่ห์ดูน่าหลงใหลชวนให้มองเป็นสายตาเดียวและที่สำคัญยังเผยให้ได้เห็นอกตูมๆ และขาอันเดียวยาวบวกกับเอวคอดกิ่วที่ปรากฏอยู่บนเรือนร่างนี้อีกด้วย  หรือจะเป็นการแต่งตัวในลุคคุณหนูที่มีความดูหรูดูแพงอยู่ในตัวเธอนั้นก็จัดมาให้เราได้รับชมกันอีกเช่นเคยบอกเลยว่าใครที่ชอบสาวสวยสไตล์นี้คือห้ามพลาดผลงานของเธอกันแม้แต่ผลงานเดียวดังนั้นหากอยากรู้จักกับเธอมากยิ่งขึ้นแล้วเข้าไปติดตามกันไว้ได้เลย

วาร์ปของ น้องหมวย โคโดโมะ และช่องทางการติดต่องาน Facebook : น้องหมวย โคโดโมะ Instagram : fern_pussaya TikTok : @pussaya38 X : fern_pussaya

อัลบั้มของ น้องหมวย โคโดโมะ

แหล่งข้อมูล

Facebook : น้องหมวย โคโดโมะ 

Instagram : fern_pussaya 

TikTok : @pussaya38 

X : fern_pussaya