Sbobet
เปิดประวัติ น้องคะน้า Kanacarrot นางแบบสาวสวย หน้าหมวย สายแซ่บยั่ว

เปิดประวัติ น้องคะน้า Kanacarrot นางแบบสาวสวย หน้าหมวย สายแซ่บยั่ว

ประวัติส่วนตัว

kanacarrot หรือ น้องคะน้า เกิดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 1991 ซึ่งเธอก็เป็นทั้งเน็ตไอดอลและนางแบบสายเซ็กซี่อีกด้วย และในตอนนี้ก็กำลังก้าวเข้าสู่การเป็นดาว tiktok แบบเต็มตัวแล้ว ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็กแต่มีหน้าอกหน้าใจที่ค่อนข้างใหญ่โตและรูปร่างที่จัดว่าดูดี แน่นอนว่าเป็นที่ชื่นชอบหลายคนอย่างแน่นอนอีกทั้งในด้านการกล้าแสดงออกเธอเองก็ยังมีอยู่ในตัวแม่น้อยนั่นทำให้ใครที่ได้เข้ามาสอดส่องดูความน่าสนใจของเธอผ่านผลงานต่างๆ รู้สึกชื่นชอบและขอเข้าไปติดตามกันเป็นจำนวนมากนั่นเอง

ในช่วงที่ผ่านมาก็จะได้เห็นการโชว์สกิลการถ่ายแบบของเธอที่เรียกได้ว่ามีความเซ็กซี่แบบล้นเหลือมาให้ได้รับชมอยู่ตลอด ซึ่ง น้องคะน้า เป็นคนที่ดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดีมากๆ ทำให้รูปร่างของเธอมีความเข้ารูปอยู่เสมอ แถมผิวยังขาวอมชมพูอีกต่างหาก ยิ่งเป็นในส่วนของใบหน้าแล้วบอกเลยว่ามีความสวยแบบธรรมชาติมากๆ ถึงแม้จะผ่านมีดหมอมาบ้างก็ตามแต่เพราะดูรวมๆ แล้วเธอเองก็มีความคล้ายคลึงกับสาวทางเอเชียตะวันออกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

สไตล์การแต่งตัว

นอกจากนี้ก็ยังเป็นคนที่แต่งตัวเก่ง โดยเฉพาะในการแต่งตัวแนวเซ็กซี่ที่จัดว่า คะน้า หมูกรอบ เองสามารถโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งของตัวเองได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะในตอนที่แต่งตัวในชุดนอนไม่ได้นอนรูปแบบต่างๆ แต่มันก็สามารถโชว์ให้ได้เห็นหน้าอกที่เบียดชิดติดกันและไหล่ของเธอที่ผายออกเป็นเส้นตรงในแบบของผู้หญิงได้เป็นอย่างดีเสริมลูกความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นผสมผสานกับความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว จึงทำให้ในตอนนี้ยอดผู้ติดตามของเธอ สามารถก้าวเข้าสู่หลักแสนได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผลงานที่น่าสนใจ

ผลงานของ น้องคะน้า มีให้เราได้รับชมกันอย่างหลากหลายมากๆ ซึ่งแน่นอนว่าส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นในแนวเซ็กซี่มาให้เราได้รับชมกัน ไม่ว่าจะเป็นในแนวชุดบิกินี่ชุดชั้นในลายลูกไม้หรือจะเป็นในส่วนของชุดนอนไม่ได้นอนเธอนั้น มีเซตรูปภาพมาให้เราได้ดูกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียวอีกทั้งหากใครที่มีโอกาสได้ติดตามเธอผ่านทาง facebook หรือ tiktok ก็ดีในบางครั้งเธอเองก็จะมาพร้อมกับคลิปวิดีโอที่จะมาลิปซิ้งเพลงฮิตติดกระแสหรือจะมาโยกย้ายให้เราได้เห็นความเซ็กซี่ของเธอกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ยิ่งเป็นตอนที่ได้แต่งตัวในลุค Set ชุดชั้นในสีดำและสวมเป็นชุดคลุมซีทรูเข้าไปบอกเลยว่าความมีเสน่ห์ของเธอได้แผ่ออกมาอย่างชัดเจนมากๆ และที่สำคัญยังทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนรู้สึกชื่นชอบกันอีกต่างหาก เพราะในเซตนี้เราจะได้เห็นรูปร่างของ Kana อย่างชัดเจนรวมไปถึงผิวพรรณที่มีความขาวเนียนก็ยังตัดเข้ากับชุดสีดำได้อย่างลงตัวอีกด้วย ซึ่งสิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้มาก่อนเลยก็คือเธอนั้น มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอยู่ 1 คนที่บอกได้เลยว่าน่ารักน่าเอ็นดู แถมยังดูรูปหล่อถอดแบบแม่ออกมาเป๊ะๆ อีกต่างหาก และในอนาคตตัวเองจะมีผลงานอะไรมาให้เราได้รับชมกันอีกบ้างนั้น ต้องเข้าไปติดตามกันเอาไว้ให้ดี

วาร์ปของ น้องคะน้า Kanacarrot และช่องทางการติดต่องาน Facebook : คะน้า หมูกรอบ Instagram : kana._.naaaa Threads : @kana._.naaaa TikTok : @kanacarrot

 อัลบั้มของ น้องคะน้า Kanacarrot

แหล่งข้อมูล

Facebook : คะน้า หมูกรอบ 

Instagram : kana._.naaaa

Threads : @kana._.naaaa

TikTok : @kanacarrot