Sbobet
เปิดประวัติ แอน Anngoh Rangyer สาวโคโยตี้ หุ่นเอ็กซ์ยั่วๆโชว์สกิลแดนซ์

เปิดประวัติ แอน Anngoh Rangyer สาวโคโยตี้ หุ่นเอ็กซ์ยั่วๆโชว์สกิลแดนซ์

ประวัติส่วนตัว

แอน Anngoh Rangyer เกิดวันที่ 26 สิงหาคม 1989 จบการศึกษาระดับมัธยมต้นจาก โรงเรียนราชประชาสมาสัย ฝ่ายมัธยม รัชดาภิเษก ในพระบรมราชูปถัมภ์ และจบการศึกษาระดับ ปวช. จาก วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม  ซึ่งเธอก็เป็นที่รู้จักผ่านการเป็นสาวโคโยตี้มาก่อนและยังได้รับรางวัล แรงเย่อ แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ปี 2016 อีกด้วย และรางวัลนี้นี่แหละที่เป็นรางวัลที่เธอภาคภูมิใจมากๆ ทำให้มีผลงานในด้านนี้มาจนถึงในตอนนี้เลยทีเดียว

จุดเด่น

โดยรูปร่างที่ดูดีมาพร้อมกับใบหน้าที่ถึงแม้ว่าอายุจะเข้าสู่เลข 3 ปลายๆ แล้วแต่ก็ยังดูมีความหน้าเด็กและอ่อนกว่าวัยมากๆ แถมรูปร่างก็ยังมีความอวบบวกกับยั่งเป็นสาวตัวเล็กในตัวเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับ Anngoh Rangyer ได้มากยิ่งขึ้นเป็นไหนๆ ยิ้มเป็นในเรื่องของความสวยงามบนใบหน้านั้น บอกเลยว่า แอน Anngoh เองก็ไม่เป็นสองรองใครอีกเช่นเดียวกัน เพราะในตอนนี้ก็สามารถใช้เรื่องร่างของตัวเอง รวมไปถึงใบหน้าสวยๆ รับงานเกี่ยวกับพริตตี้โคโยตี้ รวมไปถึงการเป็นสาวเอนอีกด้วย  และสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งคนดังบนแพลตฟอร์มออนไลน์ไปได้อย่างง่ายดาย  โดยผู้ติดตามบนเฟสบุ๊คในปัจจุบันก็อยู่ที่ 29K เข้าไปแล้ว

และในช่วงที่ผ่านมาก็ยังมีผลงานทางด้านการถ่ายแบบเซ็กซี่ให้เราได้ดูกันอีกต่างหาก ซึ่งต้องบอกเลยว่าด้วยความแซ่บของหุ่นและใบหน้าที่มีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเวลาที่ได้แต่งตัวในหลากหลายแนวก็ทำให้สกิลในการโพสต์ท่าทางนั้น เปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่โดยรวมก็อยู่ในความเซ็กซี่แบบแซ่บๆ ตามแบบที่หนุ่มไทยชื่นชอบนั่นเอง อีกทั้งยังสามารถ Entertain ความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้อย่างมากมายอีกต่างหากคนที่ติดตามเธอจึงได้รับแต่ความคุ้มค่ากลับไปกันอย่างถ้วนทั่วนั่นเอง

ผลงานที่น่าสนใจ

ในช่วงนี้เราจะได้เห็นผลงานการถ่ายแบบเปลือยเปล่าหรือแนว Nude จาก แอน Anngoh กันอยู่บ่อยๆ เลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุดที่มาในการถ่ายแบบลุคเจ้าเหมียวซ่า ซึ่งเธอได้มาในแนวมาสคอตแบบเปลือยท่อนบนและท่อนล่างเพิ่มกิมมิคด้วยหางแมวและหูแมวที่ทำให้เธอดูน่ารักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว แถมยังมีความละมุนละไมด้วยการแต่งภาพในแนวหวานๆ ที่ช่วยเพิ่มความฟินจากการรับชมของผู้ชมทางบ้านได้มากยิ่งขึ้นในเวลาเดียวกันและแน่นอนว่าเซ็ทรูปเหล่านี้ก็คงจะเข้าตาบรรดาหนุ่มไทยหลายๆ คนอยู่ไม่น้อย

แนวชุดแฟนซีและชุดนอนไม่ได้นอนเธอเองก็จัดเต็มในด้านสกิลความเซ็กซี่มาให้เราได้ดูกันแบบเต็มร้อยเลยก็ว่าได้ ซึ่งนั่นถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่มีอยู่เพียบพร้อมในตัวของเธอเองและยิ่งอัพเดทผลงานมากยิ่งขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งมีผู้ติดตามมากยิ่งขึ้นเท่านั้น  ซึ่งนอกเหนือจากผลงานในเซตรูปภาพสุดเซ็กซี่แล้วก็ยังมีคลิปวีดีโอโชว์สกิลการเต้นแบบสาวโคโยตี้เต็ม 10 ไม่มีหักในบางโอกาสอีกด้วย รับรองว่าหากคุณได้ติดตาม แอน Anngoh เอาไว้จะได้รับความฟินกลับไปแบบจุกๆ กันอย่างแน่นอน

วาร์ปของ แอน Anngoh Rangyer และช่องทางการติดต่องาน Facebook : Anngoh Rangyer  (ปั๊วะปัง อลังแอน)  

อัลบั้มของ แอน Anngoh Rangyer

แหล่งข้อมูล

Facebook : Anngoh Rangyer  (ปั๊วะปัง อลังแอน)