Sbobet
เปิดประวัติ น้องบุ๊ค อัญชุลี นางแบบ พริตตี้ สาวสวย สุดฮอต หุ่นปัง อกสะบึ้ม

เปิดประวัติ น้องบุ๊ค อัญชุลี นางแบบ พริตตี้ สาวสวย สุดฮอต หุ่นปัง อกสะบึ้ม

Aunchulee Kasiwech สาวสวยนางแบบ สายเน็ตไอดอลกับผลงานสุดฟินสไตล์พริตตี้ในตอนนี้ น้องบุ๊ค อัญชุลี นั้นได้ร่วมงานกับทาง Mr.FOX   CupE บอกเลยว่าโดดเด่นมากกับผลงานการทำงานร่วมโดยรวม ปัจจุบันเธอเป็นสาวสวยที่หลายคนอยากจะรู้จัก ด้วยผลงานของเธอนั้นดีเว่อร์ที่นำเสนอเรื่องราวที่ลงตัว อย่ารอช้าเราไปรู้จักเธอกันเลย

ประวัติ

Aunchulee Kasiwech เธอนั้นมีชื่อว่า อัญชุลี (Aunchulee) เป็นชื่อจริง ส่วนชื่อเล่นของเธอคือ Booku เธอนั้นเกิดวันที่ 22 มิถุนายน ในปัจจุบันเธอนั้นพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพฯ รูปแบบงานหลักที่เธอนั้นทำงานเป็นประจำนั่นก็คือ Pretty,Model,Infu นับได้ว่าเป็นสาวงามที่มีความสามารถสูงมาก สำหรับรูปร่างสัดส่วนของเธอ นั่นก็คือ 35-25-33 ในปัจจุบันเธอนั้นมีอายุมากกว่า 23 ปีแล้ว เป็นสาวสวยสาวโสดที่น่ารักมาก เรียกได้ง่ายๆ ว่า ทั้งสวยทั้งเก่ง ถ้าหากคุณได้อยู่ใกล้เธอ คุณก็จะต้องหลงรักเธออย่างแน่นอน

จุดเด่น

Aunchulee เธอนั้นเป็นสาวสวยสุดน่ารักที่มีความเย้ายวนใจที่แลดูอ่อนหวาน Booku มีเสน่ห์ที่ลงตัวเกินต้าน เธอนั้นเป็นสาวงามตัวเล็กน่ารักหน้าหวานและยิ้มเก่ง เป็นบุคลิกส่วนตัวของเธอ โดยเฉพาะความเป็นสาวอกสวย นิสัยโดยรวมที่ติดตลกสนุกและชอบอ่อยออดอ้อนนิดๆ ถือว่าเป็นจุดเด่นจุดขาย ที่ทำให้เธอนั้นมีดูดีมีเสน่ห์ ดูเป็นคนที่มีสไตล์สนุกสนานมากๆ เลย น่าติดตามน่าจับตามอง

ผลงาน

Aunchulee Kasiwech เธอนั้นมีผลงานในช่วงนี้ที่กำลังร้อนแรงและโด่งดังที่เป็นกระแส ก็คงจะมีงานทางด้านการถ่ายแบบกับการโชว์เกี่ยวกับทางพริตตี้งานต่างๆ เธอนั้นนำเสนอเรื่องราวของตัวเองออกมาได้เป็นอย่างดี Aunchulee ในปัจจุบันมีชื่อเสียงสูงมากในวงการนางแบบโดยตรง อีกทั้งในต่างประเทศก็มีคนรู้จักกับชื่อเสียงเรียงนามของเธอมากยิ่งขึ้นแล้วในขณะนี้ เป็นอะไรที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวของเธอในปัจจุบัน หลังจากการร่วมงานและการถ่ายแบบ เป็นอะไรที่มีสไตล์มีเสน่ห์มากเหมือนกับเก็บตกเบื้องหลังในกองถ่ายเลย แฟนคลับส่วนใหญ่ก็ต่างชื่นชอบสนใจในเรื่องราวในลักษณะเหล่านี้ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบเรื่องราวแบบนี้เช่นเดียวกัน ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามในช่องทางออนไลน์ท้ายบทความกันได้เลย รับประกันได้เลยว่าคุณนั้นจะต้องรู้สึกถูกใจกับสิ่งนี้อย่างแน่นอน

วาร์ปของ น้องบุ๊ค อัญชุลี และช่องทางการติดต่องาน Facebook : Aunchulee Kasiwech Instagram : bbooku_

 อัลบั้มของ น้องบุ๊ค อัญชุลี

แหล่งข้อมูล

Facebook : Aunchulee Kasiwech

Instagram : bbooku_